Miền đất hứa dành cho HSSV Việt Nam khi du học Phần Lan - Du học Phần Lan

Breaking

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Miền đất hứa dành cho HSSV Việt Nam khi du học Phần Lan

Du học đang là hướng đi được rất nhiều HSSV Việt Nam lựa chọn để chuẩn bị nền tảng vững chắc cho tương lai sự nghiệp rực rỡ. Có rất nhiều quốc gia trên thế giới được các em cân nhắc, trong đó nổi bật là Phần Lan, quê hương của ông già Bắc Cực huyền thoại.


Phần Lan vốn nổi tiếng với những thành tựu đa dạng về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục. Hệ thống đào tạo tại Phần Lan chú trọng vào việc rèn luyện tư duy mở rộng, sáng tạo và cách thức lao động hiệu quả. Khác với một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, Phần Lan không đặt nặng thành tích thi cử, họ chú trọng hơn vào khả năng ứng dụng của HSSV sau khi tốt nghiệp trong công việc thực tế. Chính bởi quan điểm giáo dục tiến bộ này, Phần Lan đã chiếm giữ vị trí số 4 toàn thế giới, với 8 trường đại học thuộc top 5% toàn cầu về chất lượng đào tạo, dẫn đầu là ĐH Helsinki ở vị trí 76 (theoTimes Higher Education Ranking).

Phần Lan hiện đang nằm trong top 5 của thế giới về chất lượng giáo dục
"Phần Lan đã chiếm giữ vị trí số 4 toàn thế giới, với 8 trường đại học thuộc top 5% toàn cầu về chất lượng đào tạo"
Xứ sở ngàn hồ đào tạo những chuyên ngành luôn khan hiếm nguồn nhân lực trình độ cao như: Kinh tế, Kỹ thuật, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Y tá . Chương trình học tại đây gắn liền với thực tế công việc trên toàn cầu thông qua các khóa trao đổi sinh viên, thực tập nước ngoài...Bên cạnh đó, bằng cấp của Phần Lan được công nhận trên khắp thế giới nên HSSV sau tốt nghiệp không cần phải lo lắng về cơ hội việc làm và triển vọng sự nghiệp.
Du học Phần Lan cần những điều kiện gì?
Nếu muốn tham gia học tập tại Xứ sở ngàn hồ thì cần phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Chính phủ Phần Lan đặt ra cho HSSV quốc tế, cụ thể như sau:
Chương trình cử nhân
  • Học sinh đang học lớp 12 hoặc đã tốt nghiệp THPT
  • IELTS tối thiểu 6.0 hoặc TOEFL iBT 79-80
  • Thi đậu kì tuyển sinh đầu vào của Phần Lan
Chương trình thạc sĩ
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành dự tuyển
  • IELTS 6.0 hoặc GMAT 600
  • Kinh nghiệm làm việc nếu có
Khi theo học chương trình cử nhân tại Phần Lan, HSSV cần phải đặc biệt chú ý về kì thi đầu vào của các trường nước này, thường được tổ chức vào tháng 4 hàng năm. Các chuyên ngành sẽ có những yêu cầu kiến thức – kĩ năng riêng nên sinh viên cần phải xác định rõ ràng mục tiêu để có thể đạt được tâm thế vững vàng trong kì sát hạch này. Các cuộc thi luôn là những cuộc chiến, nếu muốn là người chiến thắng, bạn cần phải có sự chuẩn bị chu đáo và phô bày được hết khả năng của bản thân!

Du học Phần Lan – con đường nào là hiệu quả?
Hiện nay, rất nhiều HSSV Việt Nam lựa chọn việc tự làm hồ sơ du học Phần Lan. Cảnh giác là điều tốt nhưng nếu quá mức sẽ khiến bạn bỏ qua những người bạn đồng hành tuyệt vời. Khi du học thông qua công ty tư vấn uy tín sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức bởi vì:
  • Được cung cấp thông tin chính xác về ngành, trường học để có thể có được sự lựa chọn phù hợp với khả năng của bản thân.
  • Tham gia luyện thi dưới sự hướng dẫn của giảng viên người Phần, giáo trình dựa trên đề thi qua các năm sẽ giúp thí sinh có được phương pháp làm bài hiệu quả hơn.
  • Tập trung vào việc ôn luyện, không cần phân tâm cho việc làm hồ sơ du học
  • Luôn được giải đáp tất cả các thắc mắc về nội dung luyện thi, hồ sơ, tips làm bài, cuộc sống sau này tại Phần Lan...

Điều gì làm nên chất lượng của INEC trong lĩnh vực tư vấn du học Phần Lan?
INEC tự hào là đơn vị tư vấn du học Phần Lan hàng đầu tại Việt Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Năm 2015, INEC đã hoàn thành ước mơ học tập tại Phần Lan của 115 HSSV Việt Nam, con số này đã nói lên được chất lượng của lớp luyện thi Phần Lan của chúng tôi.
Hội thảo du học Phần Lan của INEC luôn thu hút rất đông PH và HSSV
Tân sinh viên Phần Lan 2015 của INEC
Lớp luyện thi Phần Lan của INEC có sự tham gia giảng dạy của những giảng viên đến từ các trường đại học hàng đầu của Xứ sở ngàn hồ giúp HSSV làm quen với nội dung thi, phương pháp tư duy làm bài của người Phần.

  • Năm 2013, tỉ lệ đậu kì thi đầu vào là 90%.
  • Năm 2014, tỉ lệ trúng tuyển là 95%, trong đó tỉ lệ của khối ngành Kỹ thuật và Du lịch tại INEC là 100%. Trong đó, sinh viên Nguyễn Trường Anh Thơ đạt điểm tuyệt đối 100/100.
  • Năm 2015, tỷ lệ trúng tuyển là 95%, nổi bật là học viên Trần Công Thanh đạt điểm tuyệt đối 40/40 cho khối ngành Kỹ thuật.

Trong suốt thời gian ôn luyện, các chuyên viên tư vấn của INEC luôn theo sát tình hình lớp học để có sự điều chỉnh cần thiết. Tài liệu ôn luyện là các dạng đề của các năm trước, thêm vào đó là phương pháp tư duy mở rộng để học viên hoàn toàn chủ động trong việc làm bài, sẵn sàng đối mặt với đề thi. Các kì thi thử được tổ chức thường xuyên để học viên có thể tập làm quen với không khí, cách thức làm bài để tránh tình trạng bỡ ngỡ, thiếu tự tin khi tham gia sát hạch chính thức.
 "Năm 2015, INEC đã hoàn thành ước mơ học tập tại Phần Lan của 115 HSSV Việt Nam"
Lớp luyện thi Phần Lan 2016 của INEC
Các chuyên viên tư vấn du học Phần Lan đã có kinh nghiệm tuyển sinh lâu năm, hiểu biết cặn kẽ về các chương trình đào tạo tại quốc gia xinh đẹp này, dễ dàng giúp các em HSSV chọn được chuyên ngành phù hợp với khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, tỉ lệ đậu visa Phần Lan tại INEC là 100% và mọi vấn đề phát sinh trong quá trình chuẩn bị giấy tờ đều được chúng tôi lo liệu chu đáo, nên sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm về hồ sơ của mình.
"Tỉ lệ đậu visa Phần Lan tại INEC là 100%. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình chuẩn bị giấy tờ đều được lo liệu chu đáo."
Tuy rằng kể từ năm 2017, Phần Lan không còn chính sách miễn giảm 100% học phí cho tất cả các chương trình đại học, sau đại học nữa nhưng mức học phí mới được dự đoán vẫn còn khá thấp so với nhiều nước trong khu vực, phù hợp với khả năng tài chính của HSSV Việt Nam. Chính vì vậy, Xứ sở ngàn hồ vẫn là miền đất hứa với chất lượng bằng cấp mang tầm quốc tế, mang đến tương lai sự nghiệp sáng lạn trên toàn thế giới. Du học INEC luôn sẵn sàng để được đồng hành cùng các bạn trên đường hiện thực hóa niềm khao khát du học Phần Lan. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty Du học INEC
Tp. Hồ Chí Minh: 0939 38 1081 – 0934 09 2442
Đà Nẵng:  093 409 9070

2 nhận xét:

  1. RNG roulette video games, see the outcome result} of every spin determined by algorithms, with these algorithms designed to supply a series of outcomes that might mirror those observed on a wonderfully fair table. Even in video games where live croupiers preside, wheels are regularly changed 카지노 쿠폰 in order that any concern with bias is unlikely to ever be detected by even probably the most crafty of bettors. When it comes to on-line roulette wheel variations, the French model is most enjoyed by players. This is outcome of} helpful outside bets rules and the single-zero wheel, which uses the fewest roulette numbers.

    Trả lờiXóa
  2. War Blackjack® is an exciting facet bet in which players have the choice to make a War Wager of an quantity within posted desk limits. The player will receive one card face up, which serves as the player’s War card and player’s first Blackjack card that will go towards the dealer’s up card. The object is to make the sum of your card values as close to 21, without going over. If we make 21 exactly, we now have blackjack, which might't be beat. For over 20 years, the creator has been forecasting that desk video games will ultimately drift to being totally https://thekingofdealer.com/solaire-casino/ digital video games. A totally electronic game would eliminate the price, and in some cases, security considerations experienced in conventional card and chip desk video games.

    Trả lờiXóa