Nhận học bổng 50% khi du học Phần Lan khóa tháng 02/2018 - Du học Phần Lan

Breaking

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Nhận học bổng 50% khi du học Phần Lan khóa tháng 02/2018

Đối với những ai đã tìm hiểu về du học Phần Lan thì ắt hẳn đã biết nơi đây có hai kì nhập học là vào tháng 2 và 9 , tương ứng với các kì thi đầu vào diễn ra trong tháng 10, tháng 4 hàng năm. Hiện nay, các trường thuộc Xứ sở Ngàn hồ đã bắt đầu tuyển sinh cho khóa mùa xuân 2018 và sẽ đóng hồ sơ vào tháng 08.2017. Như vậy chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là sinh viên sẽ hết cơ hội du học Phần Lan cho đầu năm sau, do đó các em nên cần nhanh chóng nộp hồ sơ và có kế hoạch ôn luyện hiệu quả.
Cơ hội nhận học bổng hấp dẫn khi du học Phần Lan khóa tháng 02/2018
Cơ hội nhận học bổng hấp dẫn khi du học Phần Lan khóa tháng 02/2018
Cần chú ý những gì khi nộp hồ sơ du học Phần Lan 2018?
Trước đây ắt hẳn nhiều phụ huynh cùng các em HSSV đã biết rằng du học Phần Lan không cần chứng minh tài chính. Tuy nhiên, kể từ kì tháng 9/2016 đã có một số thay đổi từ Chính phủ Xứ sở Ngàn hồ. Theo đó, một số trường hợp đã bị bắt buộc chứng minh tài chính theo quy định của Phần Lan, khiến nhiều sinh viên phải chia tay giấc mơ du học Phần Lan trong tiếc nuối.  Làm hồ sơ du học của bất kì nước nào cũng đều có khó khăn riêng và thử thách càng được nhân lên gấp bội đối với những người thiếu kinh nghiệm. Khi quyết định học tập tại Quê hương Ông già Noel, HSSV đã phải chuẩn bị cho kì thi đầu vào vì vậy không nên “mua dây buộc mình” khi tự làm bản thân rối rắm với thủ tục hồ sơ. Hãy tập trung trí óc, tinh thần trong việc ôn luyện và trao gửi niềm tin cho các công ty du học uy tín, dày dặn kinh nghiệm để xử lý hồ sơ nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ có thể giảm bớt gánh nặng về giấy tờ, HSSV còn được tham khảo về cách chọn trường chọn ngành đúng đắn, phù hợp với khả năng cùng nguyện vọng của bản thân.
Đừng tự làm bản thân rối rắm với thủ tục hồ sơ du học Phần Lan
Đừng tự làm bản thân rối rắm với thủ tục hồ sơ du học Phần Lan
Ôn luyện Phần Lan ở đâu là hiệu quả?
Lựa chọn lớp luyện thi hiệu quả luôn là giai đoạn vô cùng băn khoăn của nhiều em HSSV Việt Nam. Ai cũng sẽ có nỗi lo về việc lỡ “sai một li" là “đi nhiều dặm” khiến bản thân chẳng thể cập bến ngôi trường trong mơ tại nền giáo dục thiên đường. Tuy vậy, chọn đúng lớp luyện thi Phần Lan hiệu quả không hề khó như bạn nghĩ với nhiều phương pháp như: tìm kiếm thông tin trên internet, lắng nghe chia sẻ từ cộng đồng du học sinh hay tham khảo ý kiến từ các tư vấn viên thâm niên về du học Phần Lan. Sau đó, sinh viên tiếp tục cân nhắc lựa chọn theo các yếu tố về kinh nghiệm, thành tích qua các năm, cơ sở vật chất , giáo trình ôn luyện và phản hồi của cựu học viên về lớp luyện thi.
Tất cả những điều này đều có thể tìm thấy ở lớp luyện thi Phần Lan của INEC, công ty tư vấn du học đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về nền giáo dục Xứ sở Ngàn hồ. Với đội ngũ giảng viên sở hữu trình độ chuyên môn cao và thâm niên về kì thi đầu vào của Phần Lan, INEC vinh hạnh đón nhận tỉ lệ đậu qua các năm luôn trên 90% với nhiều học viên đạt điểm tối đa hay đậu nhiều ngành cùng lúc. Năm 2016 là lần đầu tiên INEC tổ chức ôn luyện trực tuyến khắp toàn quốc với trang thiết bị hiện đại cả về phần cứng lẫn phần mềm, giúp cho sinh viên ở mọi tỉnh thành đều có thể hoàn thành ước mơ du học của bản thân. Giáo trình ôn luyện của INEC được phân theo ngành học cụ thể với định hướng ôn luyện theo đúng cấu trúc đề, giúp sinh viên rèn luyện kiến thức và kĩ năng làm bài hiệu quả. Với mô hình lớp học tương tác cao, các em có thể dễ dàng trao đổi với giảng viên cũng như bạn bè để được giải đáp thắc mắc và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.

Lớp học Phần Lan tại INEC có sự tương tác mạnh mẽ
Vì sao nên nhập học Phần Lan vào tháng 02.2018?
Bỏ ngoài việc không phải chờ đợi thêm nửa năm thì sinh viên du học Phần Lan vào tháng 02/2018 sẽ được tham gia vào học bổng vô cùng hấp dẫn từ Đại học Khoa học Ứng dụng Lahti. Giá trị học bổng lên đến 50% được tự động áp dụng cho năm đầu tiên và xét dựa trên kết quả học tập cho các năm học tiếp theo. Nếu các em đạt 55/60 tín chỉ/năm là đã đủ điều kiện được tiếp tục nhận học bổng du học Phần Lan và kéo dài cho đến hết 4 năm học. Như vậy, mức học phí của chương trình cử nhân chỉ còn 3.950 Euro/năm (~101 triệu VND/năm), khá hợp lý so với chất lượng giảng dạy của ngôi trường này. Tuy Đại học KHUD Lahti tọa lạc tại thành phố lớn thứ 5 Phần Lan nhưng lại có chi phí sinh hoạt khá hợp lý, ở mức khoảng 4.800 Euro/năm (~122 triệu VND/năm). Lựa chọn Lahti là hướng đi đáng để cân nhắc khi vừa được học tập tại trường khoa học ứng dụng đạt chuẩn của Bộ Giáo dục Phần Lan lại có thể trải nghiệm cuộc sống du học đáng nhớ với mức chi phí không quá tầm.
Một góc bên trong Đại học Khoa học Ứng dụng Lahti
Một góc bên trong Đại học Khoa học Ứng dụng Lahti
Mỗi hướng đi đều có những gian truân riêng đang chờ đợi. Không lối đi nào hoàn toàn trải thảm nhất là con đường dẫn đến miền đất giáo dục danh giá như Phần Lan. Càng khó khăn thì HSSV càng nên vững lòng và lựa chọn người dẫn đường đáng tin cậy để không đi chệch quỹ đạo đã đặt ra. Là công ty du học Phần Lan có hơn 10 năm kinh nghiệm, INEC sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp Xứ sở Ngàn hồ, tiền đề để mang đến cho sinh viên hướng đi phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng. Đến với Du học INEC, các em chỉ cần tập trung ôn luyện hiệu quả còn lại mọi thủ tục đều được chúng tôi lo liệu ổn thỏa với tiến trình xử lý hồ sơ nhanh chóng và luôn được cập nhật cho quý khách hàng. Uy tín và chất lượng của INEC được xây dựng thông qua thời gian dài và từ niềm tin yêu của nhiều thế hệ HSSV Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để thực sự được trải nghiệm điều đó:
Công ty Du học INEC
  • Tổng đài: 1900 636990
  • Miền Bắc & miền Nam: 093 938 1081 – 093 409 2442 – 093 409 9984
  • Miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 9983
  • Email: inec@inec.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét