Chuẩn bị nền tảng bền vững cho sự nghiệp với du học Phần Lan - Du học Phần Lan

Breaking

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Chuẩn bị nền tảng bền vững cho sự nghiệp với du học Phần Lan

Theo Fragile States Index 2018, Phần Lan là quốc gia ổn định nhất thế giới. “Xứ sở ngàn hồ” còn là nơi an toàn, tự do và hạnh phúc nhất. Theo Báo cáo về tính cạnh tranh toàn cầu, Phần Lan có nền giáo dục tiểu học tốt nhất thế giới, chất lượng giáo dục đại học và khả năng giáo dục đáp ứng nhu cầu tương lai đứng thứ 3 toàn cầu. Những thứ hạng này cùng với chương trình đào tạo đa ngành, đa bậc học, phương pháp giảng dạy hiệu quả, chi phí vô cùng phải chăng, cơ hội khởi động sự nghiệp bền vững là lý do để sinh viên quốc tế an tâm lựa chọn du học Phần Lan làm điểm đến du học.
Du học Phần Lan cho sự nghiệp tương lai bền vữngDu học Phần Lan cho sự nghiệp tương lai bền vững
Bí quyết để Phần Lan có nền giáo dục thuộc top đầu toàn cầu
Người Phần Lan có tiêu chuẩn giáo dục cao. Tất cả trẻ em nhận được giáo dục cơ bản bắt buộc trong độ tuổi từ 7 – 16. Giáo dục sau 16 tuổi là tự nguyện, theo hình thức khóa học 3 – 4 năm ở trung học phổ thông hoặc 2 – 5 năm tại một trường dạy nghề. Giáo dục đại học ở Phần Lan gồm 2 loại trường: nghiên cứu và khoa học ứng dụng (KHUD). Đại học KHUD đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao để đáp ứng yêu cầu của cuộc sống làm việc, trong khi các trường đại học nghiên cứu chú trọng nghiên cứu khoa học và hướng dẫn học thuật.

Du học Phần Lan tại đại học KHUD Lahti cùng với học bổng lên đến 50% học phí

Khi nói đến việc cung cấp nền giáo dục chất lượng, tiền không phải là tất cả. Khoảng 5% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Phần Lan được chi cho giáo dục, thấp hơn các nước láng giềng Na Uy và Thụy Điển, cũng như các quốc gia khác như Hàn Quốc, Brazil và Colombia. Con số này chỉ cao hơn 10.000 USD đầu tư vào giáo dục cho mỗi học sinh, tức là ở mức trung bình đối với một quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Tuy nhiên, Phần Lan đã xây dựng một trong những hệ thống giáo dục được tôn trọng nhất trên thế giới vì hai lý do đơn giản: tập trung vào giáo viên và tập trung vào học viên.
Giáo viên và học viên là trung tâm của nền giáo dục Phần LanGiáo viên và học viên là trung tâm của nền giáo dục Phần Lan
Theo khảo sát, sức mạnh của hệ thống trường học Phần Lan là đảm bảo cơ hội học tập bình đẳng, bất kể nền tảng xã hội. Thay vì so sánh giữa các học sinh, trọng tâm của giáo dục Phần Lan là hỗ trợ và hướng dẫn những em có nhu cầu đặc biệt. Chương trình giáo dục không có những kỳ thi, không chú trọng điểm số nhằm loại bỏ áp lực học hành.
Các giáo viên Phần Lan được đào tạo trình độ cao và yêu cầu khắt khe để đáp ứng chuyên môn. Họ cũng được tin cậy trao toàn quyền thiết kế chương trình học và áp dụng phương pháp giảng dạy sao cho hiệu quả nhất. Giáo viên đóng vai trò hướng dẫn và cố vấn, cho học sinh sinh viên nhiều tự do thực hiện các dự án hoặc nghiên cứu. Điều này không chỉ khuyến khích sự sáng tạo, mà còn thúc đẩy người học phát triển các kỹ năng tư duy phản biện mạnh mẽ hơn.
Sinh viên quốc tế du học Phần Lan được tạo điều kiện phát triển sự sáng tạo và tư duy độc lậpSinh viên quốc tế du học Phần Lan được tạo điều kiện phát triển sự sáng tạo và tư duy độc lập
Các trường học Phần Lan nhắm đến mối quan hệ gần gũi, ấm áp giữa giáo viên và học viên. Nền giáo dục nước này chú trọng vào chương trình giảng dạy cân bằng bởi các nhà giáo dục thành thạo trong một môi trường học tập thúc đẩy hạnh phúc của học viên. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một nền giáo dục tốt. Bởi lẽ, khi thoải mái và hạnh phúc trên con đường khám phá tri thức, học sinh sinh viên mới thăng hoa trong học vấn và kiến tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của mình.  
Vì sao du học Phần Lan là hướng đi bền vững cho sự nghiệp của bạn?
Phần Lan có các trường đại học được xếp hạng trong số những trường tốt nhất trên thế giới (9/600 đại học tốt nhất theo THE 2018). Tất cả các trường đại học Phần Lan cung cấp hơn 400 chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên được hỗ trợ tối đa trong việc học tập, từ cơ sở vật chất hiện đại đến sự liên lạc dễ dàng và thoải mái với các giảng viên, sự đồng hành và định hướng của những cố vấn học tập. Với sự yên tâm này, sinh viên du học Phần Lan có thể tập trung vào nghiên cứu của mình và tận hưởng những trải nghiệm sống ở “xứ sở ngàn hồ”.
Nhiều trường đại học Phần Lan vang danh trong giới học thuật quốc tếNhiều trường đại học Phần Lan vang danh trong giới học thuật quốc tế
Hệ thống giáo dục đại học Phần Lan đã bắt đầu thu học phí từ kỳ mùa thu năm 2017, nhưng vẫn rất “dễ chịu” so với học phí tại nhiều cường quốc giáo dục khác. Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế còn dễ dàng nhận những học bổng trị giá từ 50% – 100% học phí, thậm chí có thể được trợ giúp chi phí sinh hoạt mỗi năm trong suốt thời gian học.
Chương trình đào tạo quốc tế của các trường đại học Phần Lan thuộc những lĩnh vực: kinh doanh – thương mại quốc tế; du lịch, nhà hàng – khách sạn; y tá – chăm sóc sức khỏe; kỹ thuật – công nghệ (thiết kế game, CNTT, cơ khí, chế tạo máy, logistics, xây dựng, môi trường, quản lý công nghiệp, hàng hải, thực phẩm, vật liệu,...) không chỉ đem lại triển vọng nghề nghiệp rạng rỡ mà còn là những ngành đang thiếu nhân lực tại Phần Lan. Quốc gia này đang tìm kiếm những cá nhân tài năng để lấp đầy khoảng trống lao động ở hiện tại và tương lai. Vì vậy, đây là thời điểm tốt nhất để bạn theo đuổi nền giáo dục Phần Lan và bước đầu xây dựng sự nghiệp của mình. Với nền kinh tế ổn định, mạng lưới giao thông công cộng rộng khắp, các dịch vụ phúc lợi xã hội dễ tiếp cận, tiên tiến và giá cả phải chăng, Phần Lan là một nơi tuyệt vời để học tập, làm việc và hơn thế nữa.
Ổn định và bền vững là điều mà Phần Lan mang đến cho bạnỔn định và bền vững là điều mà du học Phần Lan mang đến cho sự nghiệp của bạn
Du học Phần Lan đồng nghĩa với việc thiết lập một hồ sơ hấp dẫn, tăng tính cạnh tranh quốc tế, xây dựng mạng lưới nghề nghiệp rộng khắp cho sự nghiệp vững vàng của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm hướng đi bền vững cho sự nghiệp trong kinh doanh, khoa học, kỹ thuật hay nghệ thuật, việc học tập tại Phần Lan sẽ giúp bạn nuôi dưỡng kỹ năng và kiến thức của mình.
Để nhận thông tin mới nhất về du học Phần Lan cũng như được tư vấn cụ thể về chọn ngành, trường và lộ trình phù hợp, mời bạn tham dự Hội thảo du học các nước – Tìm hướng đi bền vững cho sự nghiệp do Du học INEC tổ chức tại:
Địa điểm: Khách sạn Eastin Grand Saigon, số 253 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Thời gian: 9h00 Chủ nhật, ngày 28/10/2018
Đăng ký giữ chỗ tại đây hoặc hotline 093 409 8883.
Công ty Tư vấn Du học INEC
  • Tổng đài: 1900 636 990
  • Miền Bắc và miền Nam: 093 938 1081
  • Miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 9983
  • Email: inec@inec.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét